Chương 5: Bị ba chồng lên cơn nuwngs liếm loz, kiểm tra xem loz có bị thằng khác chjch không


Chương Thuấn đợi một hồi lâu mới thấy Quý Thanh chậm rãi bước vào phòng, tay xách đồ ăn đóng gói cùng mấy cái khăn tắm.

“Con dâu ngoan, sao con lại đi lâu vậy?”

Quý Thanh chột dạ. Y không dám nói với ba chồng việc bản thân cùng người xa lạ làm xằng bậy trong thang máy, chỉ đành cắn răng nói dối: “Căng tin nhiều người, lúc Thanh Thanh đi xếp hàng rất lâu…” Thật ra là bị chậm trễ quá lâu trong thang máy, lúc đến căng tin thì hầu như chẳng còn ai.

“Ồ… Không ai phát hiện ra con… Không mặc đồ lót chứ?!”

“Ba à ~ ba nói cái gì thế. Thanh Thanh che kín như vậy sao có thể để người khác nhìn~” Quý Thanh giả vờ thẹn thùng che mặt, nào dám nói cho ba chồng biết bản thân bị mấy tên đàn ông xa lạ liếm vú, bị tinh dịch của đám đàn ông xấu xa bắn lên vú….

“Vậy thì tốt rồi! Không phải ba lo lắng con bị sàm sỡ sao? Con trông non nớt như vậy sao có thể bị kẻ khác hưởng dụng chứ!” Chương Thuấn nói năng hùng hồn, rõ ràng bản thân lăng loàn với con dâu nhưng lại không muốn con dâu bị mấy tên bên ngoài nhúng chàm.

Quý Thanh không hiểu nổi đống suy nghĩ tà dâm của ba chồng với mình. Y cởi áo khoác, quỳ trên giường, xoay cái mông trắng nõn vào mặt Chương Thuấn. Trong mắt Chương Thuấn chỉ có hình ảnh cái lồn múp míp của con dâu. Nơi đó lông mu dày đặc, bám vào môi âm hộ trắng nõn, bởi vì vừa rồi bị đàn ông sờ, dùng lồn mài cặc cho ba chồng nên môi âm hộ ở trong đã đỏ lên, hơi rục rịch, cố gắng hấp dẫn cây gậy thịt của đàn ông đâm vào trong.

Chương Thuận nuốt khan, song lại tỏ vẻ nghiêm túc: “Thanh Thanh, con làm gì vậy… Sao con lại treo cái lồn non nớt của mình lên miệng ba! Mùi lồn nồng quá khiến cặc ba càng thêm đau.”

Quý Thanh uốn éo mông vểnh, nước dâm chảy ra bởi vì động tác của y, vài giọt vảy lên đôi môi dày màu nâu của Chương Thuấn: “Ba… ba kiểm tra cho con đi… Thanh Thanh không bị người khác chịch…” Quý Thanh dùng tay vạch hai mép lồn, đặt mông ngồi xuống, dán mép lồn lên miệng Chương Thuấn.

“Ah!!! Ba bú giỏi quá…”

Chương Thuấn há miệng ngậm cái lồn múp míp của con dâu, vừa liến âm hộ ngập nước vừa thoả mãn thở dài: “Quả nhiên bên trong chỉ có mùi nước dâm của con dâu.”

“Ưm ~ đừng cắn ~” Chiếc lưỡi dày của ba chồng liếm mạnh lên hột le non nớt của Quý Thanh, hàm răng không thành thật còn nhay nhay vài cái, chọc Quý Thanh rùng mình liên tục, ngồi luôn lên mặt Chương Thuấn lắc mông.

“A… A… Ba chồng bú giỏi quá…” Cái lưỡi thô ráp thành thạo điêu luyện trượt vào càng sau, tận chức tận trách cuốn nước dâm vào miệng Chương Thuấn.

“Cái lồn của con dâu ngọt thật!” Chương Thuận hút hồi lâu mới đã thèm, nuốt “ực” một cái, buông tha Quý Thanh đã bị liếm mềm oặt người: “Cặc của ba chồng đau sắp chết, chỉ muốn tìm một cái lỗ đâm vào.”

Quý Thanh nghe vậy, cặp mắt hồ ly lập tức trở nên quyến rũ hơn: Cặc của ba chồng, y rất muốn ~ Dù sao gần đây lão chồng cũng chẳng chạm vào mình… nhưng đây là ba chồng…

“Ôi chao, con cặc này cứ dựng thẳng mà không mềm xuống, ba sợ sẽ sinh bệnh mất.” Chương Thuấn cởi quần, cây gậy lớn đứng thẳng tắp. Quý Thanh ngồi trên eo ba chồng, tự nhiên cũng có thể cảm nhận được hơi nóng tỏa ra từ con cặc.

Lão chồng cũng ngoại tình với đứa khác rồi, sao mình còn phải giữ trinh tiết vì anh ta? Quý Thanh phẫn hận nghĩ, giờ y có cặc mà không cưỡi, còn tuân thủ “đạo làm vợ” để thằng chồng hái hoa ngắt cỏ bên ngoài à? Thế thì lại ngon cho lão chồng mình quá.

Quý Thanh vươn ra một ngón tay trắng nõn, chậm rãi vẽ vòng tròn lên ngực Chương Thuấn: “Ba chồng… dạo này buổi tối chồng con không về nhà, khiến người ta cảm thấy vô cùng cô đơn ~” Y bĩu môi, kể ấm ức trong lòng cho Chương Thuấn nghe: “Thanh Thanh cũng rất muốn có cặc lớn tưới ướt mình…”

“Cái thằng Chương Nguyên này! Ở nhà có vợ đẹp lại chê, còn đi ra ngoài tìm mấy đứa tiu đây! Nó mà quay về ba xử nó cho con!” Chương Thuấn giả vờ bất bình thay Quý Thanh, tay lại trộm vươn về phía bộ ngực cao vút của y: “Để ba chồng an ủi con. Không sao cả, miễn là chúng ta không nói! Sao có thể để Thanh Thanh nhà ta chịu tủi thân.”

“Vâng~ Con cảm ơn ba~” Dâm kế của Quý Thanh thành công, chất giọng mềm nhũn đến độ có thể vắt ra nước: “Vậy con ăn gậy thịt của ba chồng nha~”

“Được, được.”

Quý Thanh ưỡn mông, dùng lồn dâm nghênh đón cây gậy khổng lồ ngấp nghé từ lâu: “A~ Quy đầu vào rồi.” Cũng may bình thường lồn dâm ăn nhiều gậy mát xa, đã sớm có thể nuốt mấy quy đầu to cỡ quả trứng gà. Hai mép lồn từ từ mở ra, trở nên to hơn, cho đến khi toàn bộ quy đầu chui vào, hai phần thịt dán kín mít, cọ xát vào nhau khó phân.

“Lồn của Thanh Thanh khít quá. Cái thằng Chương Nguyên đúng là không biết trân trọng! Quy đầu của Chương Thuấn bị âm đạo xoắn chặt, áp vào cái miệng mềm mại không buông lỏng. chỉ cần cả thân cây gậy tiến vào, vậy thì hai người ba chồng con dâu coi như đã thật sự đột phá điểm điểm mấu chốt của đạo đức – “loạn luân”.

“Ưm ~ quy đầu của ba chồng lấp đầy lồn Thanh Thanh… Nếu con không ăn được thì phải làm sao bây giờ…” Quý Thanh khó khăn lắm mới có cặc an ủi, đã sướng đến độ văng đầy nước dâm, cái lồn nhỏ ra sức ngậm chặt con cặc không buông, bên trong nứng muốn chết rồi.

“Sao lại thế được! Chọc nhiều một chút là ăn được ngay. Con xem, như thế này này…” Chương Thuấn đột nhiên giữ chặt eo con dâu, mặc kệ vết thương dưới chân, đẩy mạnh người về phía trước, toàn bộ con cặc mạnh mẽ đâm vào cái lỗ khép hờ kia, xâm nhập toàn bộ gậy thịt vào lỗ.

“Ah ah ah ah! ! Cặc, con cặc cắm vào rồi.” Quý Thanh sướng đến độ rên liên tục, quên mất đây là phòng bệnh. Mông bự lập tức nắm chặt thời cơ lắc lư qua lại, đẩy con cặc chạy nước rút về phía điểm nhạy cảm của mình: “Đây, đây~ Thanh Thanh ngứa ở đây.”

Con cặc của Chương Thuấn dễ dàng tìm được chỗ nhạy cảm nhô lên trong vách thịt của Quý Thanh, sau đó điên cuồng chọc vào: “Con dâu… ba chồng hồ đồ rồi, có phải ở đây không?” Vài lần chọc ra rút vào đánh thẳng vào điểm G, khiến eo Quý Thanh ê ẩm run lên, nước miếng không kịp nuốt vào đều chảy ra ngoài: “Chính là nơi đó… ba chồng dùng sức! A… ưm… ba chồng địt giỏi quá…”

Bất kỳ tên đàn ông nào được khen trên giường thì đều sẽ kích động, chiến đấu càng thêm dũng mãnh, huống chi ba chồng Chương Thuấn hơn bốn mươi tuổi vẫn còn hăng tiết gà. Hắn vừa bóp vòng eo thon nhỏ của con dâu vừa nắc liên tục mấy chục cái: “A… ưm… con không chịu được nữa rồi…” Bình thường Quý Thanh cùng lắm chỉ dùng gậy mát xa ở chế độ lớn nhất để trấn an cái lồn thiếu cặc của mình, sao có thể so được với hàng thật giá thật? Y bị Chương Thuấn chịch cho rung mông, vú nảy tưng tưng, cơ thể trắng nõn nhuốm hồng xinh đẹp, lồn ngậm chặt lấy con cặc của ba chồng, nghiễm nhiên đã bị chịch thành dáng vẻ người vợ dẫm đãng.

“Phù… Cặc của ba chồng tuyệt quá, phun rất nhiều tinh~” Quý Thanh lên đỉnh phun ra một đợt nước dâm, hiện tại thân dưới vô cùng nhớp nháp. Nhất là Chương Thuấn cũng vừa bắn vài dòng tinh, mùi cặc nồng nặc khiến Quý Thanh muốn dừng mà không được, kẹp chặt “giống” của ba chồng không cho chúng chảy ra ngoài.

“Chà, chỉ cần Thanh Thanh thích là được! Sau này xảy ra chuyện gì… Cũng phải thương lượng với ba!”

“Không thể để bản thân chịu ấm ức.”

Quý Thanh thẹn thùng đấm mấy cái vào ngực ba chồng, sao y có thể không hiểu, nghĩa là sau này muốn vụng trộm cùng ba chồng chứ gì?

“Thanh Thanh biết ạ ~ Ba chồng, hôm nay ba vất vả rồi, ba hãy nghỉ ngơi cho tốt…” Quý Thanh luyến tiếc ngừng chuyện giường chiếu. Mây mưa một phen cũng mệt mỏi, lồn của Quý Thanh ngậm cặc, cứ vậy thiếp đi cùng Chương Thuấn.

Hết chương 5

MỤC LỤC

Leave a comment