Vấn đề gặp sự cố trong quá trình đọc truyện tại WordPress nhà mình


Đây sẽ là lần cuối cùng mình giải đáp về các vấn đề mọi người hay thắc mắc khi vào đọc truyện tại nhà mình. Sau post này nếu ai có những thắc mắc tương tự về các vấn đề mình nêu ra mình xin phép xoá cmt và không rep nữa.

Vì sao khi đọc chương X chương Y khó hiểu, tiếng Việt, tiếng Anh, QT, âm Hán Việt… loạn xạ?

Hãy xem trang của bạn có bật chế độ dịch tự động không và tắt nó đi nhé.

Nếu có ân, ngô, ta, ngươi, chủ bá… kèm một loạt âm Hán Việt thì chương đó là chương QT chứ không phải chương edit. Các chương edit là các chương không có dấu * sau tên chương (Ví dụ [CMĐVPL] Chương 200), các chương QT sẽ có dấu * sau tên chương làm kí hiệu (Ví dụ [CMĐVPL] Chương 200*). Nếu thắc mắc thêm thì đọc lưu ý ở đầu chương chương 187 giúp mình ạ.

Lịch đăng chương edit của blog là như thế nào?

Thường là 1-2 ngày/chương.

Cách để theo dõi tiến độ đăng chương mới?

Nếu bạn có nick wordpress hãy nhìn góc dưới bên phải màn hình và bấm nút follow.

Nếu không có nick wordpress cũng không sao, các bạn hãy làm theo hướng dẫn như ảnh dưới nhé:

334971334_571528854908782_6685821833173137849_n

Sao blog có nhiều quảng cáo vậy?

Đây là quảng cáo do wordpress chèn, hãy tải Adblock về máy cho Chrome hoặc Safari nha.

Vì sao cỡ chữ khi đọc quá to (hoặc quá nhỏ)? Cách để khắc phục tình trạng này?

Cỡ chữ to hay nhỏ tuỳ thuộc vào cài đặt cỡ chữ trong máy các bạn. Để thay đổi thì bạn hãy vào phần cài đặt máy và thay đổi kích cỡ font chữ cho phù hợp. Hoặc nếu bạn dùng Chorme để đọc thì có phần thu phóng văn bản để chọn cỡ chữ.

Cách đọc chú thích nhanh gọn mà không bị ngắt mạch truyện?

Nếu bạn thấy sau từ cần chú thích có biểu tượng [1] [2] thì hãy ấn vào [1] [2] để nhảy xuống phần chú thích, muốn quay về phần vừa đọc thì ấn tiếp vào biểu tượng [1] [2] trước chú thích.

Mong mọi người đọc kỹ phần lưu ý giúp mình, nếu có gì không hiểu nữa hãy inbox page Góc nhỏ của Moè Z nha. Tất cả những gì mình viết không phải để trưng và làm cảnh, mong mọi người đọc và hiểu cho, còn không chịu đọc nữa thì mình chịu.

Sẽ update và bổ sung thêm… Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ

7 thoughts on “Vấn đề gặp sự cố trong quá trình đọc truyện tại WordPress nhà mình

  1. Mình bất lực lắm rồi, phần Lưu ý ngoài Mục lục, trang chủ nhà mình không phải để làm cảnh nên mong mọi người đừng lăm lăm đọc chương mới mà bỏ qua nó 🥲🥲

    Liked by 8 people

    • Cảm ơn bạn, mình là editor edit lại truyện thôi ạ. Và bài này cũng chỉ mong mọi người đọc kỹ phần lưu ý giúp mình chứ không phải vấn đề reup bản edit á 😅

      Like

  2. Lửa nước Stan 🔥💦 says:

    Khi comment vấn đề hãy giữ một cái đầu lạnh .

    Phần lưu ý – Mục Lục của editor không phải để trưng.

    Editor đã giành thời gian rảnh và công sức của mình để edit, hãy thông cảm.

    Lần cuối ,chúc Moè có thật nhiều sức khoẻ nha. Thương thương 💜💜

    Liked by 1 person

Leave a comment