YÊU ĐƯƠNG QUA MẠNG VỚI THẦN LINH TRONG TRÒ CHƠI CHẠY TRỐN (Drop)


Tác giả: Cốc Vũ Công Tử

Số chương: 66 chương

Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, kinh dị, huyền huyễn, cường cường, vô hạn lưu, chủ thụ, sảng văn, linh dị thần quái, 1×1.

Edit: Moè

Tiến độ edit: Đang lết (18/3/2021-……)

Tề Hoan quen biết anh trai nọ thông qua app hẹn hò. Người kia vừa chuẩn soái ca đẹp trai lai láng giọng nói lại vừa trầm ấm vừa bá đạo, tất cả đều một đấm đấm trúng trái tim thiếu nam của cậu.

Tiếc là cuộc sống của anh trai nhỏ lắm gian truân gập ghềnh. Không những ở vùng núi hoang sơ lạc hậu, từ nhỏ không biết cha mẹ đi đâu nên phải sống lủi thủi một mình. Đã không có tiền không có học thức lại luôn muốn gom tiền mua quà tặng cậu làm Tề Hoan càng thêm thích anh.

Nhưng mà năm nay số mệnh Tề Hoan không được may lắm, bị buộc phải tham gia một trò chơi chạy trốn nguy hiểm.

Điều ngạc nhiên là sau khi vào trò chơi app hẹn hò trong điện thoại vẫn hoạt động được. Một đêm nọ, ở một mình trong căn phòng đẫm máu, cậu lấy điện thoại ra gọi cho anh trai nhỏ, khóc hu hu bán manh cầu an ủi.

Không ngờ rằng —-

Ngày hôm sau, một đám ma quỷ sôi nổi kéo nhau đến dập đầu với Tề Hoan: Bái kiến Vương Hậu!!

Tề Hoan: Tui không phải, tui không phải mà!!

Những người khác: A a …. Lệ quỷ đáng sợ quá!! Mẹ ơi cứu con…..

Tề Hoan: Cầu xin mấy người đừng khiến anh trai nhỏ của tui bị cắm sừng. Tui không phải Vương Hậu của mấy người! Tui muốn qua cửa! Tui muốn gặp anh trai nhỏ ngoài đời!

Chờ đến khi qua cửa thế giới cuối cùng, Tề Hoan mới phát hiện anh trai nhỏ cậu thích hình như không phải là con người….

Anh trai nhỏ sống ở núi sâu, bởi vì anh muốn có không gian yên tĩnh để ngủ;

Anh trai nhỏ không có tiền, bởi vì thế gian vạn vật đều là của anh;

Anh trai nhỏ không có trình độ học vấn, bởi tuổi thọ anh sánh ngang đất trời, không có gì trên đời là anh không biết;

Anh trai nhỏ không biết mặt mũi cha mẹ, bởi anh do linh khí thiên địa thai nghén mà thành, không ai dám nhận làm cha mẹ anh.

Tề Hoan vẫn luôn nghĩ rằng anh trai nhỏ là đáng thương yếu đuối số khổ.…..

Tại thời kỳ suy tàn của Thần linh, sau khi mở ra một thế giới mới, Bùi Lạc say ngủ trong núi sâu, chờ đợi thần lực khôi phục sau vạn năm.

Nhưng vừa mới ngủ được hai trăm năm đã bị một âm thanh trong trẻo đáng yêu đánh thức.

[ Tề Hoan: (*/ω\*) Thân ái, anh là mãnh 1 * hả? ]

(*) Mãnh 1: Mãnh công

Ngủ say hai trăm năm, y hoàn hảo bỏ lỡ cuộc cách mạng thông tin, tri thức khoa học kỹ thuật chỉ dừng lại ở thời kì hơi nước. Bùi Lạc chăm chú nhìn vào dòng chữ trước mắt nhưng vẫn không hiểu, ‘thần’ sinh lần đầu tiên rơi vào im lặng.

Không gì không làm được nhưng khoa học kỹ thuật bị thụt lùi hai trăm năm thần linh công X  Lướt mạng cho rằng công đáng thương nhỏ yếu bất lực mỹ nhân cục cưng thụ ~

Tag: Linh dị thần quái, vô hạn lưu, ngọt, sảng văn.

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tề Hoan ┃Vai phụ: Bùi Lạc

Tóm tắt: Người yêu qua mạng của tôi không phải là con người.

Mục đích: Bàn về cách cẩu độc thân vạn năm tìm được nửa kia.

Bản edit phi lợi nhuận chưa được sự đồng ý của tác giả ~~ Vui lòng không lấy bản edit của chủ nhà post ở nơi khác ~~;

Bệnh viện tâm thần

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

Chương 11

Chương 12

Chương 13

Chương 14

Chương 15

Thriller Live (Phát sóng kinh dị trực tiếp)

Chương 16

Chương 17

Chương 18

Chương 19

Chương 20

Chương 21

Chương 22

Chương 23

Chương 24

Chương 25

Chương 26

Chương 27

Chương 28

Dooms Doll (Búp bê vận rủi)

Chương 29

Chương 30

Chương 31

Chương 32

Chương 33

Chương 34

Chương 35

Chương 36

Chương 37

Chương 38

Chương 39

Chương 40

Chương 41

Tân nương của Xà Thần

Chương 42

Chương 43

Chương 44

Chương 45

Chương 46

Chương 47

Chương 48

Chương 49

Chương 50

Chương 51

Công viên trò chơi màu đen

Chương 52

Chương 53

Chương 54

Chương 55

Chương 56

Chương 57

Chương 58

Chương 59

Chương 60

Chương 61

Chương 62

Chương 63

Chương 64

Nhân sinh chi thư

Chương 65

Chương 66

19 thoughts on “YÊU ĐƯƠNG QUA MẠNG VỚI THẦN LINH TRONG TRÒ CHƠI CHẠY TRỐN (Drop)

    • Người qua đường says:

      Nhà khác làm rồi nên chủ nhà drop, vậy cho xin link đi chủ nhà 😥

      Like

  1. Công túa chè cốt dừa says:

    hự hự văn án cute zữ, cảm ơn chủ nhà đã edit truyện cute z

    Like

    • Tui không nhớ rõ á, bữa tui lướt trong gr Đam mỹ mới hoàn thấy có người pr truyện nên đọc lướt qua, nhà đó đang làm tới chương 11 á, có gì bồ vào group kiếm thử nha.

      Like

      • Cún Bông says:

        mình gửi lời xin lỗi đến chủ nhà nhé
        mình là người đã edit lại bộ này
        do lúc trước mình rất thích bộ này nhưng khi tìm truyện thì thấy chủ nhà thông báo là đã khoá truyện vĩnh viễn nên mình mới quyết định edit lại để đọc
        hôm nay mình mới đi seach truyện thì thấy chủ nhà mở lại rồi nên mình muốn tới đây xin lỗi chủ nhà một tiếng vì đã edit trùng truyện

        Liked by 2 people

Comments are closed.