Chương 2: Núm vú bắn ra, vừa khéo bị ngón tay ba chồng kẹp lại


Chương Thuấn giờ phút này đang nằm trong bệnh viện, nghe giọng trai lải nhải trong điện thoại. Vốn cũng chẳng có chuyện lớn gì, chỉ bị xe quệt một chút mà thôi, chân bị trầy xước có tí mà con trai đã lo lắng gọi bạn bè làm trong bệnh viện của mình mở phòng VIP riêng cho hắn.

Quý Thanh xách giỏ trái cây cùng một ít đồ thay giặt, vừa vào đến cửa đã nhìn thấy chân ba chồng mình bó thạch cao, nằm ngửa bất động trên giường bệnh. Tưởng hắn xảy ra chuyện lớn gì, y vội vàng chạy đến bên giường bệnh khóc nức nở, lo lắng hỏi: “Ba chồng… Sao ba lại bị thương nặng như vậy!”

Chương Thuấn nhìn con dâu mình, trời nóng còn mặc một chiếc áo dài màu nâu, cũng bị giật mình kinh hãi chẳng kém: “Con dâu ngoan, ba không sao cả, chỉ là vết thương nhỏ thôi! Nhưng thời tiết này hơn ba mươi độ sao con còn mặc áo khoác!”

Quý Thanh nghe vậy, đáy mắt có chút xấu hổ vì bị chọc thủng và một tia mờ ám sâu xa. Y chu đôi môi hồng phấn đáng yêu như thạch trái cây lên. Chương Thuấn thấy vậy vui vẻ: “Con dâu tuấn tú thật đấy…”

“Ba này~ còn không phải vì con vội đến thăm ba sao, quần áo cũng không mặc kịp~” Quý Thanh giả vờ ngượng ngùng đẩy cánh tay tráng kiện của Chương Thuấn một cái. Chương Thuấn chỉ cảm thấy bàn tay con dâu mềm mại nhẵn nhụi, xúc cảm quá tốt, vật khổng lồ giữa hai chân ấy thế mà lại có chút dấu hiệu ngẩng đầu, khiến hắn chỉ muốn nắm chặt bàn tay non nớt của con dâu xoa nắm mấy nhát.

“Ôi chao! Đều tại lão già thối này vô dùng, gây thêm phiền toái cho con dâu rồi!” Chương Thuấn vừa nhân cơ hội dùng bàn tay thô ráp bọc lấy mu bàn tay mềm mại nõn nà của Quý Thanh, vừa nói xin lỗi.

Quý Thanh cảm nhận được bàn tay thô ráp trải qua biết bao năm tháng của ba chồng đang vuốt ve mu bàn tay nhạy cảm của mình, một dòng nước dâm từ trong âm đạo phun ra vì cơn kích động, dính ướt mặt vải ghế ngồi. Mặt Quý Thanh đỏ bừng vì kìm nén. Y vừa chậm rãi cởi nút áo khoác trước ngực vừa nhỏ giọng phàn nàn: “Chỗ này nóng ghê~ Thanh Thanh cởi áo ra~ ba chồng đừng để ý nhé~”

Y vừa cởi đến nút áo thứ hai, một rãnh ngực sâu hút liền đập vào mắt Chương Thuấn. Chương Thuấn làm bộ như vô tình liếc mắt vài cái, bất giác nuốt nước bọt: Vú con dâu lớn thật đấy! Xem ra thằng con mình bú mút không ít…

Quý Thanh liếc Chương Thuấn vài lần bằng ánh mắt ra hiệu đầy hàm ý, cũng biết ba chồng mình là kẻ không nên nết. Một cơn nứng lập tức trào lên từ đáy lòng, y kéo phanh áo khoác của mình, cúc áo bật ra… Chỉ thấy một cặp vũ trắng nõn nà được bọc trong chiếc áo ngực ren lắc lư trước mắt Chương Thuấn. Dưới cặp vú là chiếc bụng phẳng lì trắng nõn, phía dưới càng nguy hiểm hơn, dương vật nhỏ và lồn dâm đều ẩn trong bộ lông mu đen xì dày đặc, vật trói buộc duy nhất là một chiếc quần lọt khe màu trắng, chỉ cần kéo nhẹ là rách ngay.

Chương Thuấn cảm giác lỗ mũi như có dòng nhiệt sắp phun ra ngoài, khẩu đại bác ngủ say đã lâu chống lên như một cái lều, thấp thoáng dưới lớp chăn đắp mỏng manh. Đờ mờ, con dâu dâm vãi đái! Chương Thuấn vừa cảm thản vừa không thành thật dùng tay mân mê một bầu ngực của Quý Thanh, xoa nắn từ dưới lên trên: “Con dâu ngoan, ngực con lớn thế này mà sao mặc áo ngực chật như vậy! Nếu siết chặt quá khiến con đổ bệnh ra đấy thì sao, làm sao sinh em bé được!”

Quý Thanh biết rõ tên già mà không đứng đắn này cũng muốn làm loạn với mình, vội vàng đồng ý đón hùa: “Đúng thế~ Con dâu không thể để vú bị siết chặt được~” Đồng thời tháo nút gài giữa áo ngực, áo ngực ren lập tức bật ra, tay Chương Thuấn đột nhiên đập “bộp” lên bầu ngực, núm vú non mềm màu hồng phấn vừa khéo kẹp giữa hai ngón tay hắn.

“A~ Tay của ba chồng… Kẹp trúng núm vú con rồi…” Quý Thanh giả bộ xấu hổ, giận giữ muốn đẩy đầu ngón tay đang kẹp chặt vú ra. Không ngờ hai ngón tay Chương Thuấn đột nhiên khép lại, đầu vú non mềm liền tràn ra giữa ngón tay. Quý Thanh bị kích kích đến mức hét lên: “A!! Ngực bị nhéo rồi… Khó chịu quá…” Mặc dù ngoài miệng nói vậy nhưng hai vú y cứ không tự chủ được đẩy về phía trước, chạm vào ngón tay thô ráp của Chương Thuấn, không muốn để chúng rời đi.

Chương Thuấn liền dùng ngón tay đè ép, khảy khảy núm vú đỏ tươi, chơi đùa cho đến khi nó sưng to và se lại, sau đó mới làm vẻ như sực tỉnh: “Ôi chao! Nhìn cái tay hư hỏng của ba này! Bao nhiêu năm rồi không được sờ vú nên ngứa tay không khống chế được! Con dâu ngoan đừng để ý nha!”

Quý Thanh muốn cầu bất mãn khịt mũi một cái, còn phải giả vờ tỏ vẻ lý giải: “Không sao đâu ạ… Ba càng già càng dẻo dai, có như cầu cũng phải~ Xem ba nóng đến độ vã mồ hôi kìa, để con lau người cho ba!”

Hết chương 2

MỤC LỤC

One thought on “Chương 2: Núm vú bắn ra, vừa khéo bị ngón tay ba chồng kẹp lại

Leave a comment