Chương 1: Nghe tin ba chồng gặp nạn, nghĩ đến dáng người vạm vỡ của ba chồng trong khi nuwngs


Quý Thanh năm nay 26 tuổi, da trắng mặt xinh, sở hữu cặp mắt đào hoa đẹp hút hồn. Hơn nữa y còn là người song tính, dáng người cực kỳ nóng bỏng, cặp vú to tròn căng mẩy phải cỡ cup G, chân dài mông vểnh, cái lỗ dâm phía dưới cũng ngon lành, hồng hào múp míp, chạm nhẹ một cái cũng chảy ra nước được.

Y vốn là một nhân viên nhỏ nhoi của một công ty, bình thường cực kỳ đứng đắn, toát ra khí chất trong trẻo lạnh lùng. Nhưng bởi vì là người song tính nên y có ham muốn tình dục cực cao, đúng chuẩn kiểu hình bên ngoài nghiêm túc bên trong dâm đãng. Sau đó y kết hôn. Vì gia đình Chương Nguyên cũng giàu có, không cần số tiền lương ít ỏi của y để hỗ trợ tài chính gia đình, thế nên y liền chủ động xin từ chức, chuyên tâm ở nhà làm nội trợ.

Quý Thanh và chồng Chương Nguyên được người nhà giới thiệu xem mắt, vốn không có cơ sở tình cảm gì, nói chuyện mới được một tháng thì nhanh chóng lĩnh giấy kết hôn. Chương Nguyên vốn là kẻ có mới nới cũ, ban đầu khá thích cơ thể đặc biệt của Quý Thanh, đêm nào cũng đè y ra làm, sau lại bị thư ký nhỏ mới tới công ty hớp hồn, do đó mất đi dục vọng với y. Bây giờ vẫn vậy, tối nào Chương Nguyên cũng không về nhà, chuyển đến công ty ở luôn. Đáng thương Quý Thanh – anh vợ với quả ngực khủng vừa được nếm mùi tình dục – đã phải đơn côi lẻ bóng trong phòng, dùng gậy mát xa để an ủi cái lồn không ăn được cặc của mình.

Hôm nay Quý Thanh đã xong việc nhà từ sớm, tính cầm cây gậy mát xa đâm cái lỗ nhỏ đói khát. Dù sao trong nhà cũng chẳng có ma nào, thế nên y cực kỳ buông thả, chỉ mặc độc chiếc tạp dề hồng nhạt. Cái lỗ phía dưới suốt ngày ngậm một quả trứng rung, nước dâm thường xuyên chảy đầy đất.

“A ~ lồn sắp nứt rồi ~”  Y cẩn thận rút quả trứng rung ướt sũng ra, lại đặt nó lên vú trái của mình. Trứng rung nhanh chóng nghiền mạnh núm vú đỏ hồng, đầu vú như thể sắp bị rung cho nổ tung: “A ~ không được!! Nhanh quá! Núm vú sắp rớt ra rồi…”

Chỉ núm vú thoải mái thôi cũng không đủ ngăn được dục vọng trong lòng, Quý Thanh cầm một cây gậy mát xa màu đen dày mười tám cm, mở mức cao nhất. Gậy mát xa giống như con cặc to lớn thật sự của đàn ông,  đong đưa cực mạnh, bởi vì là mô phỏng nên góc độ đâm chọc cũng đa dạng không kém, có thể tự do va chạm trong lồn khi cắm. Quý Thanh dễ dàng đâm gậy mát xa vào trong lỗ lồn đã được mở rộng bởi trứng rung.

Gậy mát xa tự do di chuyển trong lỗ, nghiền ép phần thịt dâm đãng bên trong, đâm mạnh vào điểm G của Quý Thanh, khiến Quý Thanh bị cơn sướng cùng cực kích thích đến độ không duỗi nổi eo, chỉ có thể há mồm rên rỉ: “Sướng… sướng quá… lồn dâm sướng đến độ sắp lên đỉnh rồi!! Sướng quá~” Bởi vì là hàng mô phỏng nên thân máy mát xa lạnh lẽo, vừa đâm vào cái đã khiến Quý Thanh rùng mình. Máy mát xa lạnh lẽo tiếp xúc cùng phần thịt trong nóng hổi, từng cú va chạm mang cho Quý Thanh khoái cảm nóng lạnh luân phiên.

Y nửa quỳ trên giường, mặc cây gậy thịt rung lắc trong lỗ lồn của mình, tay ôm lấy bộ ngực bự ép chặt xuống giường. Bởi vì bộ ngực quá lớn nên hai núm vú bị áp lên đến tận môi Quý Thanh. Y vừa không chút do dự ngậm núm vú, tự mình cắn mút để lại mấy vết răng ở trên, vừa động tình đong đưa mông, bắt chước dáng vẻ bị đàn ông chịch: “Vú dâm đau quá, sướng quá~ ước gì được ai đó mút~”

“Reng reng reng…” Một hồi chuông điện thoại đột nhiên vang lên quấy rầy Quý Thanh đang thủ dâm trên giường. Y bắt máy, là chồng y – Chương Nguyên gọi tới.

“Alo vợ à, em có ở nhà không? Ba xảy ra tai nạn xe cộ, bị bong gân nằm trong viện rồi! Giờ anh đang công tác ở nước ngoài, chí ít cũng phải một tuần mới về, em đến bệnh viện chăm ba nhé…”

Quý Thanh vừa khéo đang muốn lên đỉnh, gậy mát xa cắm trong lỗ đè mạnh lên điểm dâm của y, nước lồn phun “phụt phụt” ra ngoài. Y lơ đễnh “ừ ừ” vài tiếng, vừa nói chuyện với chồng vừa tự động nhớ lại cơ thể cường tráng của ba chồng Chương Thuấn…

Chương Thuấn là ba của Chương Nguyên, ba chồng trên danh nghĩa của y, năm nay đã bốn mươi tám gần năm mươi tuổi, làm Quản lý Đô thị. Năm xưa vợ mất tự mình nuôi con lớn khôn, con trai kết hôn liền tự mình ở trong ký túc xá đơn vị. Tuổi gần năm mươi, Chương Thuấn càng già càng dẻo dai, thường xuyên đến phòng gym rèn luyện cơ thể, cơ thịt cực kỳ cường tráng.

Có một khoảng thời gian hắn sống ở nhà con trai, chuyên để trần thân trên, sáu múi cơ bụng săn chắc cực lớn thường khiến Quý Thanh nhìn chằm chằm, nhìn đến độ thân dưới chảy nước ròng ròng, ước ao cha chồng an ủi đứa con dâu một mình ở nhà này. Đặc biệt sau khi Chương Thuấn tắm rửa xong còn không thích mặc quần áo, thả rông đi lại trong phòng, mỹ danh “phóng thích bản tính con người”.

Trong đầu Quý Thanh hiện lên hình ảnh khẩu đại pháo ngăm đen dưới háng bố chồng, từ xa cũng ngửi được mùi con cặc tanh hôi, đậm mùi đàn ông. Y vừa dâm đãng tưởng tượng, lồn dâm bên dưới vừa run rẩy theo cảm xúc, xoắn gậy mát xa càng chặt hơn.

Quý Thanh đã sớm kiềm chế không được, chỉ thiếu cơ hội cùng ba chồng làm một trận.

Nếu ba chồng xảy ra tai nạn, chân cẳng không tiện nằm viện, vậy thì thân là con dâu…

Y nhất định phải an ủi ba chồng một chút chứ nhỉ?

Y híp mắt lại, thèm khát liếm môi.

Editor có lời muốn nói:

Hãy tải adblock trên CH PLay hoặc App Store (nếu bồ đọc trên web) để tránh quảng cáo của wordpress và có trải nghiệm đọc tốt hơn.

Vào buổi chiều âm u mưa rơi rả rích (cụ thể là chiều qua), sau khi ngủ dậy thì đột nhiên mình muốn edit bộ cao H này. Chắc trái gió trở trời nên dở chứng vậy thôi. H mình chọn thì toàn kiểu nặng đô, song tính, mất tam quan, không có cốt truyện… nên mọi người đừng mong chờ gì ở truyện mình chọn, vì truyện chỉ có chjch với choạc thôi.

Truyện đã edit hoàn, không hiểu tổ độ hay các cụ nhập nhưng edit bộ này trong vòng 1 ngày cũng khá chill, nhiều lúc không chill vì mình edit H tốn gấp 2 lần bình thường, ngồi gõ phím chỉ mong lựa được đoạn nào ít cảnh tà dăm nhưng nó lạ lắm ;;-;; 

Tiến độ đăng chương: Nếu mọi người thích thì 1 ngày 2 chương, không thì 1 ngày 1 chương… cái này tuỳ mọi người chọn. Thích kiểu thòm thèm mỗi ngày một tí hay quất luôn cho nóng (^///^).

Cuối cùng, chúc mọi người enjoy được cái moment này.

Hết chương 1

MỤC LỤC

5 thoughts on “Chương 1: Nghe tin ba chồng gặp nạn, nghĩ đến dáng người vạm vỡ của ba chồng trong khi nuwngs

Leave a comment